Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Sử dụng nước đóng bình giá rẻ tiềm ẩn nguy cơ ung thư

Cuộc sống đầy bận rộn và gấp gáp, bình nước đóng sẵn này đặc biệt có lợi cho dân công sở nói chung. Môi trường công sở rất nhiều người, vì thế việc đun nước để phục vụ cho nhiều người như vậy dường như là không thể. Các công ty hàng tuần, hàng tháng đều thường xuyên thay bình nước uống đóng sẵn để phục vụ cho sức uống của anh chị em trong công ty. Để mua những bình nước này, giá sẽ rẻ như bèo, hơn hẳn việc đun sôi lọc lọc mất công mất sức mà bình thường chúng ta vẫn làm với nước uống.Sự tiện lợi mang lại cho chúng ta từ các sản phẩm nước đóng bình, đóng chai là không thể phủ nhận được. Tuy nhiên, các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá rằng nước đóng chai, nước bình kém chất lượng sẽ làm tăng nguy cơ ung thư.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước bình tại các hộ gia đình, tự ý sản xuất nước không có cấp phép chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là nguồn nước uống mà nhiều người dân vẫn sử dụng hằng ngày mà không hề hay biết tác hại từ chính sản phẩm kếm chất lượng đó. 


BS Nguyễn Xuân Mai, nguyên Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh y tế công cộng TP. HCM khuyến cáo, trước việc nước đóng bình bán tràn lan thiếu kiểm soát, người tiêu dùng cần sử dụng các thương hiệu nước đóng chai, đóng bình đã được cơ quan chức năng kiểm nghiệm, đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế.
Các chuyên gia cho rằng, khi uống trực tiếp những loại nước đóng bình kém chất lượng người dùng sẽ nhiễm các kim loại nặng, vi sinh vật, thậm chí là có cả những sinh vật mủ xanh (loại vi khuẩn gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người như viêm màng tim, viêm đường hô hấp, viêm phổi, nhiễm trùng máu… ).


Có nhiều loại nước trông có vẻ “tinh khiết” nhưng nếu chưa qua kiểm nghiệm thì có nhiều khả năng chứa vi sinh vật mà bằng mắt thường không thể nào nhận biết được. Tuy nhiên, đối với một số loại nước đóng chai, đóng bình “đặc bẩn” như có mùi vị, màu sắc lạ hoặc được chứa trong những bình nhựa đã cũ kỹ, bụi bẩn vây bám thì không nên dùng.
Theo các chuyên gia thì nước được gọi là tinh khiết trên thị trường thường được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược, tiệt trùng bằng Ozone và tia cực tím UV hoặc trao đổi ion nên sẽ lọc đi các khoáng chất. Do đó, nếu sử dụng lâu dài thì cơ thể sẽ thiếu khoáng chất và sinh bệnh thiếu vi chất (do 50% khoáng chất của cơ thể được bổ sung qua đường uống). Chính vì vậy, nước máy đạt tiêu chuẩn đun sôi được cho là tốt nhất cho sức khỏe.
Hãy liên hệ với chúng tôi nước uống tinh khiết đóng chai NaPhaPrO thương hiệu nhà xử lý nước Cao Nam Phát. Đạt tiêu chuẩn chất lượng, được lưu hành rộng rãi toàn quốc. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong áp dụng các công nghệ mới và cải tiến chất lượng.



- Sản xuất từ nguồn nước thủy cục , qua hệ thống xử lý tạp chất, hấp thu các mùi vị độc tố, 
và nâng độ kiềm và trao đổi Ion


- Từ bồn chứa nguồn nước được bơm đẩy trục đứng tạo áp qua màng RO thẩm thấu ngược. 
hàm lượng khoáng được bổ sung đủ cần thiết.


- Quá trình thanh trùng và khử trùng được xử lý khi thành phẩm.


- Với quy trình sản xuất khép kín , hệ thống lọc nước chất lượng, môi trường sản xuất hợp vệ 
sinh, sản phẩm nước đóng bình naphapro luôn đáp ứng nhu cầu chất lượng cho người sử 
dụng

HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét