Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Nên mua máy lọc nước NANO hay RO??????

Có một thực tế có nhiều khách hàng chọn sai máy lọc nước gia đình, than phiền nhà cung cấp máy không tốt, nguyên nhân do bạn đã chọn sai thiết bị ngay từ đầu. 

Máy lọc nước Nano và RO nên dùng cho nguồn nước nào? 



Mỗi vùng miền của nước ta là đại diện cho một tính chất nguồn nước sinh hoạt với những đặc điểm lý hóa khác nhau. Chính bởi vì chúng ta không thể nào tìm thấy một máy lọc nước nào vạn năng có thể xử lý được hết tất cả các tính chất nguồn nước do mỗi dòng máy lọc nước được thiết kế, cấu tạo khác nhau phù hợp với mỗi tính năng của những nguồn nước khác nhau. Nếu người tiêu dùng muốn lựa được máy lọc nước Ro nào tốt nhất hiện nay thì việc tuân thủ nguyên tắc này không thể bỏ qua được. Chính vì lý do đó, khiến việc “bắt bệnh” nguồn nước gia đình mình đang gặp phải để tìm phương án điều trị là điều trước tiên chúng ta cần phải quan tâm. 



Máy lọc nước Nano phù hợp với nguồn nước máy, nước giếng khoan, giếng khơi đã qua xử lý (qua bể lọc nước giếng khoan, thiết bị lọc nước giếng khoan), nguồn nước mưa. Tương tự như vậy, máy lọc nước RO cũng được khuyến cáo sử dụng cho nguồn nước máy, với khả năng khử khoáng tốt, máy lọc nước RO thích hợp hơn cho các nguồn nước nhiễm mặn, lợ.



Khi bạn dùng nguồn nước giếng khoan, bơm qua bể lọc thô sơ sài, nước có màu vàng hữu cơ, nhiều cặn sắt, … Không nên chọn mua Máy lọc nước Nano để lọc trực tiếp, trong trường hợp này nên chọn máy lọc RO, không nên chọn máy lọc nước Nano vì nguồn nước đầu vào không đạt tiêu chuẩn, nếu dùng máy Nano bạn phải làm lại bể lọc thô theo tiêu chuẩn.Qui trình lọc nước giếng khoan phải tuân theo qui trình sau: Nguồn nước giếng — Thiết bị lọc nước ( Bể lọc nước) — Nước sinh hoạt ( Nước máy) — Máy lọc nước RO, Nano — Nước uống liền. 

Nên mua máy lọc nước RO hay Nano?

Rất nhiều gia đình hiện nay băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước công nghệ nano hay Ro thì tốt? Điều này đã gây khó khăn cho quá trình lựa chọn máy lọc nước. Theo các chuyên gia, việc lựa chọn máy lọc nước còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây là những nguyên tắc lựa chọn máy lọc nước để máy có thể hoạt động được ổn định và có được nguồn nước đầu ra bảo đảm chất lượng. 


Lựa chọn đúng loại máy lọc nước phù hợp

Để có được nguồn nước đầu ra bảo đảm chất lượng, đúng tiêu chuẩn thì việc lựa chọn đúng loại máy lọc nước luôn là một trong những nguyên tắc bất di bất dịch. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Ai cũng tự xưng mình là máy lọc nước tốt nhất , đảm bảo an toàn lọc nhất. Điều này khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp. Nhất là việc gặp phải cơ sở bán máy lọc nước không am hiểu kỹ thuật thì việc người tiêu dùng sử dụng phải những thiết bị máy lọc nước kém chất lượng, không phù hợp với nguồn nước là điều không thể tránh khỏi. 


Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng như thế nào ? 



+ Sản phẩm máy lọc nước được bảo hành 12 tháng .

+ Định kỳ cần có nhân viên chăm sóc khách hàng lên lịch thay lõi lọc..

+ Nếu máy lọc có vấn đề ,chúng ta cần gọi ngay cho cho kỹ thuật trong vòng 24 tiếng 

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí 

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động:

- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp

- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi

- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc

- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp

- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét