Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe

Choáng ngợp trước thị trường máy lọc nước hiện nay, người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn máy lọc nước tốt cho sức khỏe từ việc tăng cường khoáng chất, canxi. Với sự ra đời của dòng máy lọc nước đón đầu công nghệ RO đã giải quyết mối lo này cho các thế hệ gia đình Việt mỗi ngày

Loại máy lọc nước
Có hai loại máy lọc nước phổ biến hiện nay ở nước ta là máy lọc nước RO máy lọc nước Nano. Trong đó, máy lọc nước Nano là loại máy hiện đại nhưng yêu cầu nguồn nước vào phải cực sạch. Chính vì lý do này mà máy lọc nước Nano không phổ biến ở nước ta.

Máy lọc nước RO là loại máy lọc toàn bộ tạp chất, vì khuẩn, khoáng chất, được sử dụng phổ biến ở nước ta. Chính vì khả năng lọc cực mạnh này mà có một số ý kiến cho rằng máy lọc nước RO có thể khiến cơ thể chúng ta bị thiếu khoáng chất. Tuy vậy, bạn chắc chắn sẽ phải lựa chọn giữa nước sạch và nước bẩn có khoáng chất. Hơn thế nữa, nhiều máy lọc nước RO đã có chức năng bổ sung khoáng chất. Ngoài ra, nguồn khoáng chất vào cơ thể chúng ta không chỉ từ nước mà còn từ thực phẩm, đặc biệt là rau xanh và hoa quả.
Công nghệ RO (Reverse Osmosis)

Theo khảo sát, khi được hỏi “Máy lọc nước nào tốt nhất?” Có hơn 90% người tiêu dùng Việt Nam đề cập đến những thiết bị từ công nghệ RO. Ngay cả những hãng nước tinh khiết đóng chai từ lớn đến bé cũng ứng dụng công nghệ lọc nước này, ví dụ Aquafina là một điển hình tiêu biểu.


Công nghệ RO được phát minh vào những năm 50 của thế kỉ 20 tại Mỹ, sau đó phổ biến tại các nước khác và du nhập vào Việt Nam từ khá sớm. Với quy trình thẩm thấu ngược, tác dụng cưỡng chế bằng áp lực ở cường độ cao lên nguồn nước nhiễm tạp chất, đẩy các phân tử nước đi xuyên qua màng lọc có kích thước siêu nhỏ 0,0001 micromet. Nhờ vậy nước tinh khiết hoàn toàn được tách ra khỏi môi trường nước bị nhiễm tạp chất độc hại. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là giải pháp lý tưởng có thể lọc sạch hiệu quả hầu như tất cả những gì không phải là nước, loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn, Asen, Amip, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.
Lõi lọc 
Lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất của mọi chiếc máy lọc nước, nó quyết định chiếc máy lọc nước đó có tốt hay không. Các yếu tố liên quan đến lõi lọc để đánh giá máy lọc nước nào đó có tốt hay không bao gồm: số lượng lõi lọc, công nghệ của lõi lọc, độ an toàn của lõi lọc.

Khi lựa chọn máy lọc nước, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của các lõi lọc của nó, để tránh
Công suất và nước thải
Công suất của một chiếc máy lọc nước thông thường sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nước uống, nấu ăn của mọi gia đình. Bạn chỉ cần quan tâm đến công suất của máy lọc nước khi nó được sử dụng tại các khu vực đông người như văn phòng, bệnh viện.
Nước thải là nước mà máy lọc nước loại ra trong quá trình lọc, thông thường tỷ lệ này phụ thuộc vào loại máy và nguồn nước vào. Nguồn nước vào sạch và loại máy tốt sẽ giúp giảm tỷ lệ nước thải, qua đó giúp bạn tiết kiệm nước cũng như chi phí vận hành máy.


Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí
Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động:

- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp

- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi

- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc

- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp

- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét