Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP TẠI HUẾ

Nước chiếm 2/3 trọng lượng cơ thể của chúng ta, là một phần quan trọng đối với việc duy trì sự sống của con người. Tuy nhiên, hiện nay, vấn nạn nước bẩn do ô nhiễm nguồn nước thải và vệ sinh môi trường đang đe dọa nghiêm trọng đến sức khoẻ và sinh hoạt của chúng ta. Vậy, phương án và giải quyết như thế nào để nước không bị ô nhiễm? Cách tốt nhất chính là sử dụng dây chuyền lọc nước công nghiệp hiện đại, tân tiến nhất. 

Nguồn nước lọc qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt

Các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh được hệ thống lọc nước công nghiệp có tác dụng loại bỏ nhanh chóng đến 99.99% các tạp chất độc hại và những độc tố có trong nước, mang đến nguồn nước siêu sạch, siêu an toàn, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ sức khoẻ cho con người, chống lại những bệnh tật về ô nhiễm nguồn nước. 




Quá trình lọc nước của hệ thống diễn ra liên tục, hệ thống lọc nước ro công nghiệp được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ. Vận hành liên tục 24/7 mà lại kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa

Sau khi sử dụng hệ thống lọc nước này quý khách sẽ có thể so sánh với các hệ thống khác để thấy rằng trung bình mỗi tháng quý khách sẽ tiết kiệm được từ 15-30% điện năng tiêu thụ so với các thiết bị lọc thông thường.



Với hệ thống máy lọc nước công nghiệp, các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, hộ gia đình sẽ giảm được chi phí sử dụng nước cho ngành sản xuất do vốn đầu tư ban đầu là thấp. Tăng thêm tuổi thọ máy móc, các thiết bị tại các công xưởng, nhà máy sử dụng, nguồn nước sạch, không nhiễm cứng vật dụng sử dụng liên qua tới nước không bị han gỉ, cáu cặn bám,… tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của máy móc.

Chất lượng nước sau lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, tiêu chuẩn cao cấp nước tinh khiết. Hệ thống máy lắp đặt gọn nhẹ, vận hành đơn giản dễ dàng di chuyển, tốn ít diện tích, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người  dùng, sản phẩm sản xuất. Quy trình lọc đơn giản, dễ dàng vận hành, hệ thống máy móc vận hành chạy êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng xung quanh.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu nước cho các khu công nghiệp, kinh doanh,.. với đủ các quy mô lớn và vừa, hoàn toàn tiết kiệm thời gian quá trình sản xuất không bị gián đoạn, diện tích lưu trữ kho. Lượng nước sử dụng ổn định, tiết kiệm chi phí, Nước sạch đảm bảo sức khỏe nhân viên, tăng hiệu suất làm việc đáng kể. Khắc phục tốt tình trạng hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp thêm màng lọc RO loại sạch các kim loại nặng độc hại, các độc tố vốn tồn dư, lẫn tạp trong nước, lọc sạch lượng Asen thạch tín cùng các chất có hại cho sức khỏe. Hệ thống lọc nước công nghiệp góp phần sản xuất nước tinh khiết với giá thành rẻ. Tiết kiệm chi phí chi trả nước sạch. Hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều người  quan tâm và là ưu tiên lựa chọn cho việc xử lý làm sạch nguồn nước bởi hiệu quả lọc nước cao, đưa ra nguồn nước tinh khiết, sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

LƯU Ý 
-Tùy theo nguồn nước đầu vào là nước máy ,nước giếng ,nước sông .. mà thiết kế hệ thống phù hợp do vậy việc đầu tiên mà công ty chúng tôi cần làm là kiểm tra mẫu nước sau đó mơi sthieets kế hệ thống .
-Để lắp đặt máy lọc nước tinh khiết hoạt động lâu bền, chất lượng nước tốt, giá cả phù hợp hãy liên hệ qua số điện thoại 0931.775.112
Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét