Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm 7 bước khi lựa chọn mua máy lọc nước tốt nhất

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với nước và sử dụng nước cho những mục đích khác nhau nhưng có lẽ không phải ai cũng hiểu được hết tầm quan trọng, cũng như vai trò của nước đối với sự sống con người nói riêng và sự sống trên hành tinh nói chung.

Đối với cơ thể con người nước chiếm 70% ở lúc sơ sinh và giảm xuống còn 60% khi trưởng thành,85% khối lượng bộ não được cấu tạo từ nước. Trong cơ thể nước đóng vai trò là dung môi cho những phản ứng hóa học trong cơ thể xảy ra. Vì thế để đảm bảo sức khỏe nhiều gia đình phải lựa chọn mua sắm máy lọc nước tốt nhất cho gia đình để xử lý.

1. Mua Máy lọc nước Ro tốt nhất gia đình cần tìm hiểu những thông tin gì?


Nói về thương hiệu trên thị trường có thể liệt kê những cái tên như máy lọc nước RO NaPhaPro được biết đến là những Máy lọc nước Ro tốt nhất cho gia đình, loại bỏ vi khuẩn đến 99%, giữ nguyên khoáng chất, đảm bảo không màu, mùi vị lạ chưa kể khiến nước sạch, tinh khiết có vị ngọt mát dễ chịu hơn. Vì thế đa số các gia đình thời nay đã coi chúng như những người bạn thân thiết. Thế nhưng ít ai phân biệt được về từng loại thiết bị lọc nước chúng thuộc công nghệ nào, có đặc điểm chức năng ra sao.
Lọc nước đúng là rất cần thiết, nhưng tùy vào chất lượng nguồn nước hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua được Máy lọc nước Ro giá rẻ với dung tích lớn nhỏ khác nhau.

2. Chức năng chính của các dòng Máy lọc nước Ro

Đã gọi là Máy lọc nước Ro tốt nhất cho gia đình, đương nhiên chúng sẽ hội tụ nhiều chức năng tốt như:

Máy lọc nước RO loại bỏ chì từ nước uống ngay trước khi sử dụng, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.

– Việc sử dụng nước trực tiếp từ Máy lọc nước RO từ một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.

– Bộ lọc nước làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.

– Một khối bộ lọc carbon rắn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguy hiểm từ nước uống trong khi giữ lại các khoáng sản lành mạnh cân bằng độ pH của nước uống.

– Uống nước sạch, lọc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và dẫn đến sức khỏe tổng thể lớn hơn.

– Một Máy lọc nước RO cung cấp nước sạch, lành mạnh để nấu ăn

– Máy lọc nước RO làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống.

– Uống nước tinh khiết là đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Máy lọc nước cung cấp nước lành mạnh cho trẻ em phát triển hệ thống miễn d

Các loại công nghệ lọc nước hiện nay

Về công nghệ Máy lọc nước Ro gia đình hiện tại chia làm 2 loại chính: Công nghệ RO và công nghệ Nano. Chúng khác biệt ra sao và Máy lọc nước Ro nào tốt cho gia đình bạn nhất, cùng tìm hiểu.


Công nghệ RO (Reverse Osmosis – thẩm thấu ngược)
Được gọi theo tên màng lọc Ro, là màng chắn kích thước lưới lọc siêu li ti để ngăn các tạp chất, vi khuẩn tồn tại trong nước không cho chúng đi qua các mắt lưới. Đồng thời thêm vào các lõi tạo ra khoáng chất trong quá trình thẩm thấu bị mất đi để bổ sung dưỡng chất. Công nghệ này nhiều nhất dùng trong sản xuất nước đóng chai. Về các dòng Máy lọc nước Ro tốt nhất cho gia đình thuộc công nghệ này có Kangaroo, Karofi.

Công nghệ ion (hấp thụ ion)

Dùng màng than hoạt tính dạng bọt biển xốp, để hấp thụ ion, trao đổi ion nhằm diệt sạch vi khuẩn. Về dòng này nổi tiếng trong các Máy lọc nước Ro gia đình chất lượng có: Barrier, Geyser chúng dùng chủ yếu ở nguồn nước đô thị, sinh hoạt, khu dân cư.

Công nghệ lọc UF (Ultrafiltration – màng siêu lọc)

Ngoài hai công nghệ bên trên, thị trường cũng xuất hiện công nghệ lọc mới mang tên UF (Ultrafiltration – màng siêu lọc)được ít người biết đến hơn so với 2 công nghệ trên. Tuy nhiên chúng có cơ chế hoạt động tương tự như Nano nhưng vì khá mới nên chưa nhận được kiểm định hay đánh giá chứng thực nào từ các chuyên gia. Nên người dùng còn khá dè dặt khi tiếp xúc và chưa muốn liều mình thử nghiệm.

Công suất

Một lõi lọc nước máy tiêu chuẩn thường có khả năng thanh lọc xấp xỉ 350 lít nước, tương đương 18 bình nước, mỗi bình chừng 19 lít. Vì thế nếu một gia đình 4 người sử dụng công suất này, khoảng 2 tháng cần thay lõi 1 lần để chúng hoạt động hiệu quả nhất.

3. Xác định nguồn nước sử dụng

Về nguồn nước sử dụng cho máy lọc, thì đa phần đều có thể áp dụng. Vì các lõi lọc có nhiều lớp nên chấp nhận cả các nguồn nước máy, nước sông nước giếng, nước nhiễm thạch tín. Tất cả đều qua xử lý mà không cần đun nấu.

4. Ưu điểm của Máy lọc nước Ro tốt nhất hiện nay


Ưu điểm nói chung dù sở hữu công nghệ lọc nào của Máy lọc nước Ro nào tốt cho gia đình chính là:

Loại bỏ tạp chất, chất độc, vi khuẩn, siêu vi từ mọi kích cỡ có trong nước.

Đem đến nguồn nước uống được ngay không cần qua đun nấu

Đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết, trong lành, không màu mùi.

Bổ sung khoáng chất cần cho cơ thể như canxi, magie

Còn có thể lọc được cả muối, lượng nhỏ tồn tại trong nước ô nhiễm

Tiết kiệm chi phí đun nấu nước, tiện lợi khi sử dụng

Bảo vệ sức khỏe trước nguồn nước bị ô nhiễm nặng

5. Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động

Vì công nghệ khác nhau nên Máy lọc nước Ro có nguyên lý hoạt động khác nhau, người dùng cần nắm rõ để có thể mua phụ kiện lọc nước chính hãng khi cần thay thế cho phù hợp.

Công nghệ RO (Reverse Osmosis) dựa vào sự chênh lệch áp suất giữa đầu vào và đầu ra để đẩy nước qua các lõi lọc, theo cấp độ từ lọc thô đến lọc tinh. Quá trình dòng chảy qua các lõi lọc và khe hở sẽ loại bỏ toàn bộ cặn bẩn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn có trong nước.

6. Mục đích sử dụng

Khi mức độ sử dụng cao với mục đích dùng nước lọc cho tất cả sinh hoạt tất yếu của gia đình: nấu nướng, đun nước để uống thì nên lựa chọn sản phẩm lọc nước Nano bởi vì công suất của những thiết bị lọc hay lớn, ít có nước thải, không sử dụng điện, kết cấu gọn gàng, lắp đặt dễ dàng. Nếu sử dụng gia đình chỉ có nhu cầu để uống trực tiếp thì nên dùng thiết bị lọc nước công nghệ R/O vì công nghệ lọc này cho biết những chỉ số nước sạch hơn và tốt hơn.



Dù là máy lọc công nghệ nào, thuộc Máy lọc nước Ro gia đình tốt nhất cũng có mục đích loại bỏ kim loại nặng, chì, cadimi, thủy ngân, tạp chất, clo, “giam” chúng lại không cho qua. Đồng thời màng lọc bổ sung thêm khoáng chất đưa đến nước sạch, bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

7. Chất lượng
Chất lượng là bước cuối cùng hoàn thiện quá trình mua sắm Máy lọc nước Ro tốt nhất cho gia đình bạn. Để hoàn thành được điều này cần chú ý đến thương hiệu tin cậy cùng công nghệ mà chúng sở hữu. Những hãng tên tuổi sẽ có uy tín giá trị hơn, tuổi thọ cao, độ bền hơn, công năng hơn để hoạt động lọc lâu dài và cho kết quả nước tốt nhất.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động:

- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp

- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi

- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc

- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp

- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét