Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Đặc điểm cấu tạo và chức năng của màng lọc RO này như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán màng lọc RO dành cho các loại máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO. Trong đó màng lọc RO của Mỹ đã được biết đến và sử dụng rộng rãi nhất.
Vậy đặc điểm cấu tạo và chức năng của màng lọc RO này như thế nào?
Cấu tạo

Màng lọc RO của Mỹ có cấu tạo như những tấm phim mỏng được gắn chặt với nhau ở 2 đầu và cuộn lại dạng hình xoắn ốc xung quanh 1 trục bằng nhựa. Trong đó bao gồm 1 màng dẫn nước sạch, 1 màng lọc thẩm thấu ngược và 1 màng dẫn nước cấp. Khi nước chảy vào sẽ vào màng lọc nước cấp ở 1 đầu của lõi lọc, một phần nước sẽ lọc bởi màng RO và chảy vào ống dẫn nước sạch, một phần khác không được lọc qua màng RO sẽ chảy qua màng dẫn nước cấp, được gọi là nước thải và sẽ chảy ra đầu còn lại của lõi lọc. Nước sạch sẽ tập trung về một mép của lõi lọc sau đó chảy đến ống dẫn nước sạch.
Chức năng màng lọc RO của Mỹ
Nhờ kích thước siêu nhỏ của màng lọc, kích thước này nhỏ hơn hàng trăm lần các loại tạp chất, vi khuẩn nên có thể loại bỏ được các vi khuẩn, viruts một cách hiệu quả nhất
Thay thế và hoàn nguyên màng lọc RO
Thông thường thì việc sục rửa màng RO của máy lọc nước công nghệRO sẽ diễn ra trong 1 tháng 1 lần và trong thời gian là 24 tháng từ lúc sử dụng thì màng lọc này sẽ giảm công suất lọc. Nếu ở môi trường nước không quá ô nhiễm thì tuổi thọ của màng lọc có khi lên đến 3 năm. Trung bình màng lọc RO cần được thay thế và hoàn nguyên khoảng từ 36 tháng đến 2 năm.
Để tránh mua phải hàng nhái hàng giả, hãy đến với Cao Nam Phát, chúng tôi để có thể mua được màng lọc RO của Mỹ chính hãng, đảm bảo cho sự an toàn của gia đình bạn.
HOTLINE: 0931.775.112
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp 
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét