Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Làm thế nào để chọn máy lọc nước tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất????

Hằng ngày bạn sử dụng nước gì để ăn uống và sinh hoạt. Nước máy, nước đóng bình hay nước đóng chai bạn uống trực tiếp liệu đã oan toàn cho sức khỏe chưa ? Những loại nước như nước máy, nóng đóng chai  mặc dù đã đủ tiêu chuẩn cho nước sinh hoạt nhưng tình trạng Clo dư quá mức thì rất phổ biến. Bản thân chất clo thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng nếu chất clo kết hợp với các hợp chất khác thì tạo nên một hợp chất vô cùng nguy hiểm. Vậy nên việc mua máy lọc nước sử dụng rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau như Karofi,kangaroo, Naphapro .... Nếu bạn đang băn khoăn nên mua nhãn hiệu nào là lựa chọn tốt, thì những thông tin dưới đây có thể hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

- Điều số 1: chất lượng hàng như thế nào sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không ? phải kiểm tra xuất xứ sản phẩm cũng như các lõi lọc vì cùng là  lõi lọc số 1 nhưng có cái thì 45.000đ còn có cái chỉ 27 .000đ bởi vì  hãng sản xuất khác nhau như của Korea ,Trung quốc  hay cùng là máy lọc nước 7 cấp lọc nhưng giá tiền có hãng thì chỉ bằng 1 nữa của hãng khác vậy bạn nghĩ  thử các lõi lọc bên trong máy  sẽ như thế nào ? ,...chính vì vậy đừng thấy giá tiền thấp mà vội chọn máy là sai lầm .đã mua máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe gia đình mà không ngờ không có tác dụng gì mà còn mất tiền nữa .
Điều số 2 : Không nhất thiết phải mua máy tại các trung tâm hay các nhãn hiệu đang "hot" .Bởi vì mua máy lọc nứơc tại các nhãn hiệu trên thì giá cả sẽ cao hơn vì họ chạy quảng  cáo nhiều thì các bạn mới thấy họ thường xuyên và chi phí chạy quảng cáo sẽ tính trên sản phẩm . 
Điều 3: Công ty bạn mua có chính sách bảo hành hay khuyến mãi như thế nào ,có chịu trách nhiệm khi máy gặp sự cố hay hư hỏng gì không .
- Điều 4  : Công ty bạn mua máy lọc nước có cam kết chất lượng nước uống đầu ra đạt tiêu chuẩn của BYT không . Có chịu trách nhiệm nếu nước không đạt .

Bạn cần chú ý đến các thông tin: Khi mua máy lọc nước bạn nên xem xuất xứ  lõi lọc  ở đâu ,chất lượng nước đầu ra như thế nào ,chính sách chăm sóc khách hàng ra sao.
Công ty CAO NAM PHÁT chuyên cung cấp máy lọc nước RO, máy lọc nước nóng lạnh dành cho gia đình sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất nhé. 
 


Lợi ích của máy lọc nước NaPhaPrO

- Với khả năng loại bỏ tới 99 % các asen, amip có trong nước, sử dụng máy lọc nước RO gia đình NaPharo giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng nước đầu ra có thể uống ngay mà ko phải đun sôi và bổ sung các vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Đảm bảo tư vấn, thiết kế xử lý triệt để mọi nguồn nước của khách hàng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn

- Thiết kế máy nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

- Tính hiệu quả kinh tế cao theo thời gian

- Dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng tức thời , chu đáo, nhiệt tình

Liên hệ hotline: 0931 775 112 (Ánh) để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét