Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Giải pháp nước sạch an toàn cho người dân Thừa Thiên Huế

Nước là thành phần quan trọng trong cơ thể con người ( 70% trọng lượng cơ thể là nước ) để duy trì phải cung cấp một lượng nước hàng ngày nhất định để nuôi sống cơ thể và sinh hoạt. Việc cung cấp nước sạch để sinh hoạt và ăn uống đến từng hộ dân là rất khó vậy đâu là giải pháp hiệu quả nhất.

Nhu cầu sử dụng nước sạch tại các địa phương trên toàn quốc luôn cao nên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân Thừa Thiên Huế nói riêng và trên toàn quốc nói chung, Công ty Cao Nam Phát cung cấp dòng máy lọc nước sạch đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
 
Ngày nay, nếu muốn sử dụng nước sạch, nước an toàn theo các tự nhiên là điều quá khó khăn, gần như là không thể. Tuy nhiên nếu sử dụng máy lọc nước NaPhaPro thì việc sử dụng nước sạch an toàn hằng ngày là điều hết sức đơn giản.
Nguồn nước tại Thừa Thiên Huế:

Thừa Thiên Huế là vùng đất có khí hậu hết sức khắc nghiệt, do chịu hậu quả nặng nề của Lào khô nóng, bão, mưa lớn, khí hậu biến động mạnh, thời tiết diễn biến thất thường, vậy trong sản xuất và đời sống người dân gặp không ít khó khăn do việc thiếu nước bởi ảnh hưởng khí hậu và địa chất khắc nghiệt.

Bên cạnh đó hệ thống các sông ngòi cung cấp và giữ nước là: sông Hương cung cấp khoảng 75% lượng nước ở các sông này sau khi khảo sát đều không đạt chất lượng nước an toàn sử dụng.

Giải pháp nước sạch an toàn cho người dân Thừa Thiên Huế

Hiện nay, Công ty CAO NAM PHÁT đã có hệ thống phân phối và các đại lý cung cấp máy lọc nước NaPhaPro đến tận tay người tiêu dùng tại Thừa Thiên Huế. Với chính sách hỗ trợ giá ưu đãi, chúng tôi sẵn sàng là đơn vị cung cấp máy lọc nước sạch đồng hành với sức khỏe cộng đồng.



Máy lọc nước gia đình NaPhaPro được bổ sung màng lọc nước ro thông minh, loại bỏ 100% các loại tạp chất và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người có trong nước. Bên cạnh đó các lõi lọc ngoài chức năng xử lý nước hiệu quả còn được bổ sung thêm một lõi lọc nước có chức năng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.


Để đảm bảo cho sức khỏe của mọi người các chuyên gia luôn khuyến cáo không nên xử dụng các nguồn nước cấp, nước ngầm, nước ao hồ tiếp khi chưa xử lý nước qua máy lọc nước, vì đây là các nguồn nước luôn chứa các mầm mống gây bệnh trực tiếp cho con người nếu thời gian sử dụng lâu dài.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương. VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế Lĩnh Vực hoạt động: - Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp - Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi - Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước - Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp - Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan - Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét