Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Vì sao nên mua máy lọc nước tại công ty Cao Nam Phát?


Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không?

Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong nước sẽ tăng lên. Nước đun sôi có chứa nhiều nitrat, khi uống vào trong cơ thể sẽ bị khử trở lại là muối nitric. Mà muối nitric sẽ làm hỏng công năng vận chuyển dưỡng khí trong máu, làm cho tim đập nhanh, hô hấp khó khăn, nặng hơn có thể gây nguy hiểm cho tính mạng. Bên cạnh đó, các kim loại nặng có trong nước đó cũng có hại đối với sức khoẻ con người.



Nước máy thành phố chứa hàm lượng Canxi lớn, gây đóng cặn thành ấm, xoong nồi nên cũng rất phiền toái với các bà nội trợ trong gia đình, uống nước cứng lâu ngày bạn có thể bị sỏi thận, sỏi mật.

Không nên uống nước lã, cũng không nên uống nước đun đi đun lại nhiều lần. Khi đun nước sôi bạn để nước đạt tới 100oC để tiêu diệt hết các vi khuẩn. Đối với nước máy nhiều mùi Clo bạn có thể đun sôi thêm 1 đến 2 phút nữa.

Những tiện ích độc đáo của máy lọc nước,công dụng của máy lọc nước RO

1.      Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn nên ngon hơn và tốt hơn nước không qua xử lý.


2.      Các sản phẩm máy lọc nước giúp loại bỏ chì từ nước uống ngay trong quá trình xử lý nước qua lõi lọc, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.

3.      Sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước RO tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng nước đóng chai.

4.      Bộ lọc nước làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.

5.      Một khối bộ lọc carbon rắn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguy hiểm từ nước uống trong khi giữ lại các khoáng chất lành mạnh cân bằng độ pH của nước uống.

6.      Nước qua máy lọc nước ro giúp ngăn ngừa sỏi thận và giảm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hay viêm thận. Nước có tác dụng thanh lọc và duy trì chức năng của nội tạng.

7.      Một máy lọc nước cung cấp nước sạch, lành mạnh để nấu ăn


8.      Máy lọc nước làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống.

9.      Uống nước tinh khiết là đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Máy lọc nước cung cấp nước lành mạnh cho trẻ em phát triển hệ thống miễn dịch.

Các gia đình nên lắp đặt máy lọc nước để cải thiện chất lượng nước đang sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là đối với trẻ nhỏ. 

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét