Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Nguồn nước sạch - Máy lọc nước Cao Nam Phát

Nguồn nước được coi là sạch khi nước không màu, không mùi, không vị có thể chứa các yếu tố vật lý hóa học và vi sinh trong mức độ cho phép không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Khi sử dụng nguồn nước sạch để sinh hoạt và ăn uống sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn rất nhiều

Nguồn nước bị ô nhiễm bởi các hoạt động sản xuất Nông nghiệp, Công nghiệp, Giao thông vận tải, các hoạt động Du lịch, Khai thác nguồn nước ngầm quá mức... Nguồn nước bị ô nhiễm bởi các hoạt động sinh sống hằng ngày của con người... 



Đứng trước thực trạng đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ để góp phần cải thiện chất lượng nước. Công ty Cao Nam Phát đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến về khoa học kỹ thuật ngành nước để xử lý nguồn nước thải trước lúc thải ra môi trường: xử lý nguồn nước giếng, nước mặt trước lúc cấp cho sinh hoạt, xử lý nguồn nước sinh hoạt trước lúc cấp cho người uống, ứng dụng các nguồn năng lượng sạch thân thiện với môi trường, tạo ra nguồn nước tinh khiết chăm sóc sức khoẻ con người. Với phương châm "CaNaPhaCorP! Khơi nguồn sức sống mới", Công ty Cao Nam Phát luôn cố gắng tạo ra chất lượng nước tinh khiết nhất, tạo ra sự trong lành như một làn gió nhẹ lan toả đến mọi người, mọi nhà và toàn xã hội.



Nước là một thành phần đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người, các hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển của toàn xã hội.

Tại sao phải bảo vệ nguồn nước sạch?

Vì nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với tất cả sự sống trên Trái Đất. Vi sinh vật, thực vật, động vật trong đó có con người đều phải có nước thì mới sống được.
Nước và không khí là hai yếu tố tạo nên sự sống. Bằng chứng là khi nghiên cứu về sự sống hoặc muốn tìm sự sống trên các hành tinh khác, thì nước và không khí là hai thứ mà các nhà khoa học tìm kiếm đầu tiên. Chỉ cần có nước và không khí, thì sự sống có thể sẽ được hình thành.

Vai trò của nước đối với sự sống nói chung là như vậy, còn với con người thì:
Con người sẽ chết nếu không có nước uống.
Con người cũng không thể thực hiện các sinh hoạt hàng ngày như giặt giũ, tắm rửa... nếu không có nước.
Tất cả mọi hoạt động lao động sản xuất của con người nếu không có nước cũng sẽ phải dừng lại.
Trong cơ thể, nước tải các chất bổ dưỡng trong máu đi khắp nơi, giúp cơ thể hấp thu các chất cần thiết, giúp tiêu hoá thức ăn, làm nhờn các mô màng và bài tiết các chất độc hại... Vì toàn bộ hoạt động của cơ thể đều có sự tham gia của nước nên hằng ngày, chúng ta phải uống từ 1.5 - 2lít nước tinh khiết.



Máy lọc nước Cao Nam Phát chuyên lắp ráp và phân phối dòng máy lọc nước tinh khiết RO, máy lọc nước Nano, máy lọc nước nóng lạnh chất lượng cao đến người sử dụng.


HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét