Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

MÁY LỌC NƯỚC NAPHAPRO GIÚP BẠN TIẾT KIỆM NHƯ THẾ NÀO ???

Nước là thành phần không thể thiếu của con người cũng như các sinh vật trên trái đất. Với con người nước chiếm khoảng 80% trọng lượng của toàn bộ cơ thể của chúng ta và được phân bố đến các cơ quan trong cơ thể. Nếu thiếu nước khiến cơ thể bị suy nhược, có thể dẫn đến tử vong.
Vì vậy nước sạch rất quan trọng. Tuy nhiên, với thời tiết khắc nghiệt, môi trường bị ô nhiễm thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước càng tăng cao, đặc biệt trên thị trường hiện nay xuất hiện loại máy lọc nước được khách hàng tin dùng đó là máy lọc nước NaPhaPro . Tuy nhiên khi các gia đình chọn mua máy lọc nước thường đặt ra máy lọc nước NaPhaPro có tốn điện không ? Và để trả lời được câu hỏi này cùng nhau tìm hiểu nhé.

Một hộ gia đình 4 người, hàng ngày, về khoản nước uống. Trung bình sẽ dùng từ 12- 15 lít nước/ngày.

Nếu sử dụng nước nước đóng chai: Với điều kiện mua cả thùng để được giá thấp nhất, thì chúng ta sẽ tiêu tốn ít nhất 9.000 / lít nước uống. Với những gia đình có lượng tiêu thụ lớn, nếu chọn các gallon dung tích 19 – 20 lít thì chi phí sẽ giảm xuống còn 700 – 1600 đ/lít.

Nếu gia đình tự đun nước: tính giá nước sinh hoạt, giá điện theo phân tích phía trên, giá cho 1 lít nước uống sẽ là 300đ.

Máy lọc nước NaPhaPro: Với tất cả các chi phí phải trả như tiền mua máy lọc nước, tiền nước, tiền điện, thì con số tính ra chỉ là 193đ/lít

Tưởng chừng như sử dụng nước đóng chai hay nước tự đun sẽ là phương pháp tiết kiệm nhất nhưng nếu so sánh với số liệu phân tích chi phí từ thương hiệu NaPhaPro, chúng ta có thể dễ dàng biết được, đâu mới thực sự là đáp án tốt nhất cho bài toán chi phí này.

Hơn thế nữa, tỷ lệ nước tinh khiết so với nước thải ra cũng được đảm bảo tiết kiệm nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn tỷ lệ cho phép. Công ty Cao Nam Phát khuyến khích quý khách hàng nên tái sử dụng lượng nước thải ra để phục vụ những việc khác trong sinh hoạt như lau nhà, tưới cây, rửa xe… để tiết kiệm triệt để nguồn nước sử dụng.



Trên thị trường hiện nay , xuất hiện nhiều loại máy lọc nước giả và kém chất lượng tốn nhiều điện và hiệu suất không ổn định. Để mua được đúng loại máy lọc nước NaPhaPro chính hiệu bạn nên mua trực tiếp tại Công ty Cao Nam Phát hoặc truy cập  web: caonamphat.com để mua sản phẩm ngay.
HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét