Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Nước sạch đối với sự sống là vô cùng quan trọng- Bạn nên làm gì?????

Hiện nay do nguồn nước đang ngày bị ô nhiễm trầm trọng nên các hộ gia đình đều phải sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sạch cho ăn uống và sinh hoạt. Dưới đây là những thông tin bổ ích về nguồn nước sạch từ máy lọc nước mọi người cùng tham khảo nhé.

Nguồn nước sạch là gì?

Nguồn nước sạch là nước có thể dùng trong sinh hoạt, sử dụng hàng ngày để tắm rửa, giặt giũ, nấu nướng,… nhưng chỉ ăn và uống khi được đun sôi để nguội. Nguồn nước sạch là nước đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt QCVN 02:2009/Bộ Y tế. Nguồn nước sạch nhận biết bằng cảm quan: không màu, không mùi, không vị,…


Nguồn nước sạch lấy từ đâu?


     Lấy từ giếng khoan: là nước dưới hàng trăm lớp đất đá nằm sâu trong lòng đất. Nước này chứa nhiều nguyên tố khoáng, khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng nước tùy thuộc vào mạch nước khoan được
     Nguồn nước mưa: ở vùng quê, khu vực nông thôn thường hay hứng nước mưa để sinh hoạt nhưng do công nghiệp ngày càng phát triển và lượng khí thải ở các khu công nghiệp này xả ra với một lượng lớn nên trong nước mưa sẽ tồn tại axit và sẽ không còn sạch để sử dụng nữa
     Nguồn nước máy đã xử lý: nguồn nước này được sử dụng phổ biến ở thành phố, nước ngầm được xử lý nhờ hệ thống lọc nước của các nhà máy, thường là lọc thô qua bể lắng, khử sắt và mangan rồi mới tiệt trùng bằng clo để cấp đến từng nhà, từng hộ dân cư.

GIẢI PHÁP CHO VIỆC XỬ LÝ NGUỒN NƯỚC SỬ DỤNG TRONG SINH HOẠT

Như phân tích về độ sạch của nước chúng ta có thể nhận thấy rằng nguồn nước sinh hoạt hiện nay đều chứa rất nhiều tạp chất gây hại cho cơ thể. Việc sử dụng nguồn nước như vậy về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, sử dụng 1 thiết bị lọc nước là vô cùng cần thiết ngay thời điểm này.

Không còn  là những vật liệu lọc thô sơ như trước, hiện nay các dây chuyền lọc nước đều được ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất, vật liệu lọc được sản xuất tốt nhất để tăng cường khả năng xử lý tạp chất trong nước một cách hiệu quả nhất. Việc kết hợp các công nghệ lọc nước hiện nay đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng đây vẫn được coi là 2 công nghệ được sử dụng cho các thương hiệu máy lọc nước tốt nhất Việt Nam.

Việc sử dụng dây chuyền lọc nước uống không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất mà còn là cách tiết kiệm hiệu quả khi phải sử dụng nước đóng bình hàng ngày với giá cao và chất lượng không đảm bảo. Vì một cuộc sống tốt nhất, hãy sử dụng các hệ thống lọc nước ngay hôm nay.


HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan

- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét