Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

DỊCH VỤ CUNG CẤP NƯỚC ĐÓNG CHAI, ĐÓNG BÌNH-0931.775.112

Công ty Cao Nam Phát địa điểm cung cấp nước uống đóng chai, đóng bình uy tín và chất lượng
Con người có thể nhịn ăn đến một tháng nhưng chỉ nhịn uống được từ 3-5 ngày. Như vậy cho thấy nước là vô cùng quan trọng đối với sự sống của chúng ta. Theo nghiên cứu, nước chiếm 70% trọng lượng của cơ thể, được phân bố ở khắp nơi, tham gia vào tất cả các quá trình như trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng, vận động, thải độc, điều tiết thân nhiệt….
Vì vậy để có thể đáp ứng được nhu cầu nước uống mỗi ngày thì việc sử dụng nước uống đóng chai chính là giải pháp của nhiều người hiện nay. Hiện nay các đơn vị cung cấp các loại nước uống đóng chai ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy liệu bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp nước uy tín cho mình?
Trên thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt, có rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước bình tại các hộ gia đình, tự ý sản xuất nước không có cấp phép chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là nguồn nước uống mà nhiều người dân vẫn sử dụng hằng ngày mà không hề hay biết tác hại từ chính sản phẩm kếm chất lượng đó. Các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá rằng nước đóng chai, nước bình kém chất lượng sẽ làm tăng nguy cơ ung thư. Vì sức khỏe: "Bạn nên tạm biệt thói quen dùng nước đóng bình giá rẻ kém chất lượng !"

>>>> Có thể bạn chưa biết: Cơ sở cung cấp nước đóng bình, đóng chai tinh khiết uy tín.

Hãy liên hệ với chúng tôi, nước uống tinh khiết đóng chai NaPhaPrO thương hiệu nhà xử lý nước Cao Nam Phát. Đạt tiêu chuẩn chất lượng, được lưu hành rộng rãi toàn quốc. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong áp dụng các công nghệ mới và cải tiến chất lượng.




Chất lượng nước uống đóng chai, đóng bình nhãn hiệu NaPhaPro của công ty Cao Nam Phát đến từ đâu:

- Sản xuất từ nguồn nước thủy cục, qua hệ thống xử lý tạp chất, hấp thu các mùi vị độc tố, và nâng độ kiềm và trao đổi Ion.

- Từ bồn chứa nguồn nước được bơm đẩy trục đứng tạo áp qua màng RO thẩm thấu ngược 0,001 micro loại bỏ các kim loại nặng trong nước, hàm lượng khoáng được bổ sung đủ cần thiết.

- Quá trình thanh trùng và khử trùng được xử lý khi thành phẩm.

- Với quy trình sản xuất khép kín , hệ thống lọc nước chất lượng, môi trường sản xuất hợp vệ sinh, sản phẩm nước đóng bình naphapro luôn đáp ứng nhu cầu chất lượng cho người sử dụng

- Chai và bình pet bằng nhựa nguyên sinh không gây ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng.

- Quy chuẩn chất lượng : QCVN 01-2009BYT hoặc QCVN 6-1/2010 BYT

Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nguồn nước uống tinh lọc từ hệ thống sản xuất nước đóng chai đúng tiêu chuẩn. Quy trình sản xuất hiện đại, đóng chai ngay tại nguồn nước được lấy nên đảm bảo cho sức khỏe con người.

Sản phẩm nước uống đóng chai NaPhaPro bao gồm:

- Bình NaPhaPrO : 19L

- Bình NaPhaPrO : 20L

- Chai NaPhaPrO : 500ml

- Chai NaPhaPrO : 330ml


Công ty Cao Nam Phát chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm nước đóng bình, nước đóng chai, nước khoáng tinh khiết trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương.  Phục vụ cho các hộ gia đình, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn.... Hội nghị, tour du lịch, cưới hỏi...
Đừng để những căn bệnh hành hạ, đừng phải vay mượn tiền thuốc men và đừng để giọt nước mắt lăn trên má người thân thương nhất. Hãy là người thông minh khi sử dụng nước uống " NaPhaPrO " đảm bảo chất lượng bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và xã hội phát triển.

Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0931 775 112 để được tư vấn!!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét