Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Nước máy có hại hay không? Máy lọc nước NaPhaPro

Hiện nay, đa số người dân đều sử dụng nguồn nước máy cấp (nước thủy cục) để sinh hoạt và ăn uống. Nhìn chung thì nước máy này trong không có cặn, không bị đục như nguồn nước ở một số vùng nông thôn. Tuy nhiên, trong nguồn nước máy cũng tồn tại nhiều chất có khả năng gây hại cho sức khỏe như clo dư. Vậy để giải đáp được thắc mắc: Nước từ máy có uống được không có hại không ?

1. Nước máy có thể dẫn đến các vấn đề về da. Trong nước máy thực chất có chứa một lượng chất hóa học nguy hiểm, bao gồm barium, arsenic và chì. Arsenic là một chất gây ung thư và có thể gây bệnh nếu được sử dụng với số lượng lớn

2. Phần lớn nước máy có chứa chlorine. Trong nước máy có chứa thành phần khử trùng là chlorine, có thể góp phần gây dị tật bẩm sinh, tử vong thai, sinh thiếu cân, sinh non và một số ván đề nghiêm trọng khác liên quan đến việc mang thai. Phụ nữ mang thai nên sử dụng một hệ thống nước lọc riêng và tránh hoàn toàn sử dụng nước máy.

3. Uống nước máy có thể chứa nhiều flour giúp ngăn ngừa sâu răng nhưng chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng bệnh sâu răng được gây ra bởi sự thiếu hụt flour, uống flour thường xuyên có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến tổng thể sức khỏe của bạn.

4. Dù tin hay không, trong nước máy có chứa thành phần dược phẩm. Các loại thành phần thường gặp nhất có trong thuốc tránh thai, thuốc đỏ, thuốc kháng sinh, thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau và tâm thần. Nguồn cung cấp nước của thành phố đã được chứng minh có chứa hầu hết các loại thuốc này.

5. Nước máy là một trong những nguyên nhân hàng đầu của bệnh sỏi thận. Nếu bạn dễ bị sỏi thận, hãy ngừng uống nước vòi ngay lập tức. Nếu bạn đã từng đến các bác sĩ chuyên trị bệnh sỏi thận, thì bạn sẽ biết một trong những câu hỏi đầu tiên được hỏi là bạn có thường xuyên uống nước máy hay không.

6. Nguồn cung cấp nước phụ thuộc vào các hồ nước lớn. Đôi khi các hồ nước này bị ô nhiễm. Nếu trời mưa quá lâu, nguồn nước có thể bị ô nhiễm bởi ký sinh trùng, chim làm tổ trên bờ, chúng có thể đi vào trong hồ nước và do đó vi khuẩn có thể nhân lên. Việc cung cấp nước địa phương khi có hệ thống lọc làm sạch tốt và được kiểm tra trước khi cho sử dụng.





Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét