Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Sử dụng máy lọc nước trong trường học

Trong điều kiện phát triển của xã hội như hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng cấp thiết vì lý do ô nhiễm nghiêm trọng với nguồn nước. Từ các hộ gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện đều cần đến nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, nước phục vụ sản xuất, nước ăn uống đảm bảo.

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước tại các trường học

Trường học là nơi tập trung số lượng lớn học sinh, sinh viên cùng cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường cùng học tập, sinh hoạt mỗi ngày, tại đây giống như mô hình của một xã hội thu nhỏ, nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết để luôn đảm bảo được sức khỏe của thầy trò trong trường, học tập và lao động hiệu quả. Đa số các trường học khi được khảo sát vẫn đang trong tình trạng sử dụng các vật dụng chứa đựng, hay sẽ mua các bình nước đóng sẵn bên ngoài về làm nguồn nước uống cho học sinh, sinh viên, các cán độ giáo viên công nhân viên nhà trường mỗi ngày. Hoạt động này gây nhiều lo ngại khi mà chất lượng mỗi bình nước không được đảm bảo từ nguồn gốc, chất lượng thực của nước trong bình có đảm bảo tiêu chuẩn nước uống theo quy định, sức khỏe của học sinh, sinh viên có bị đe dọa bởi những bình nước nguồn gốc không rõ ràng như vậy,…Bài toán về nguồn nước sạch sử dụng trong mỗi nhà trường cần được giải quyết khi mà số lượng học sinh, giáo viên ở lại trường nội trú và ngoại trú ngày một lớn. 

Giải pháp sử dụng máy lọc nước RO là phương án tiết kiệm và nhanh nhất hiện nay.
Công ty Cao Nam Phát chuyên cung cấp máy lọc nước RO từ công suất nhỏ sử dụng cho gia đình đến công suất lớn sử dụng cho công nghiệp. Cam kết nguồn nước sạch được lọc từ các máy lọc nước RO cho chất lượng nước đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia về nước uống, tại những nơi có đông người như trường học thì rất cần thiết để lắp đặt một hệ thống lọc nước cho trường học xử lý hiệu quả chất lượng nước. 



 Công ty Cao Nam Phát sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân viên với chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, đã thi công nhiều công trình lớn. Khi nhận được thông tin khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nơi để khảo sát nguồn nước, địa hình và kết luận sẽ sử dụng phương pháp nào, tư vấn loại máy nào, các loại lõi lọc phù hợp với yêu cầu và có lợi nhất cho bạn.
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho trường học bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về tình trạng thiếu nước; không cần lo nơi chứa đựng, lưu trữ nước cồng kềnh, tốn diện tích; chất lượng nước của hệ thống thì luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết, với một quy trình hoàn toàn khép kín.Với một số lượng người đông như vậy thì một máy lọc nước công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chung. Chính vì vậy, lắp đặt một máy lọc nước có công suất phù hợp sẽ mang lại lợi ích kinh tế rất lớn. Điều này còn giúp đảm bảo sức khỏe chung cho học sinh ở trường học.

Kết quả hình ảnh cho nước bẩn

Công ty Cao Nam Phát không ngừng nỗ lực nghiên cứu và tối ưu giải pháp để cùng quý khách hàng có những máy lọc nước đảm bảo chất lượng và giảm thiểu chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành.​Công ty Cao Nam Phát đã thực hiện nhiều dự án cho nhiều đơn vị như: bệnh viện, nhà máy sản xuất, khách sạn,, khu dân cư,…Chọn lọc những phương pháp xử lý hiệu quả cao và chi phí đầu tư phù hợp.​
Bảo hành thiết bị 12 tháng do lỗi kỹ thuật
Hỗ trợ công lấy mẫu, dụng cụ lấy mẫu
Lắp đặt và vận hành hệ thống đúng thời gian, thiết kế theo yêu cầu.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
HOTLINE: 0785 565 116

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét