Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Hàm lượng các chất có trong nước, ảnh hưởng đến các thiết bị sử dụng và sức khỏe của con người

Nước là một nguồn sống không thể thiếu đối với cơ thể sống, nước chiếm 3/4 diện tích bề mặt trái đất, hơn 70% lượng nước trong cơ thể con người, và cơ thể chúng ta cần phải nạp vào khoảng gần 2l nước mỗi ngày. Nước như là môi trường hay chất xúc tác cho các phản ứng hóa học, là môi trường điện ly cho các dẫn truyền trong cơ thể, cân bằng nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra trong nước còn có các khoáng chất thiết yếu như K, Na, Ca, Mg, S, Fe, I, Mn,... cần cho cơ thể sống.

Nếu trong nước còn chứa các chất, cặn bẩn từ môi trường ô nhiễm hay hàm lượng các khoáng chất đó quá cao thì nước này đã bị ô nhiễm. Vậy nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể con người?
- PH thường chứa nhiều ion nhóm carbonate và bicarcabonate, ion gốc axit ⇒ Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là PH làm hỏng men răng
- Độ đục là sự hiện diện của chất keo, sét, tảo và vi sinh vật⇒ Gây cảm giác khó chịu cho người dùng và có khả năng nhiễm vi sinh
- Độ cứng khi đun đóng cặn trắng ống dẫn nước nóng, thiết bị giải nhiệt hay lò hơi.

- Canxi là chất rất cần thiết cho cơ thể. Nhưng nếu lượng can xi vượt quá giới hạn cho phép thì sẽ gây ra những vấn đề cho niêm mạc dạ dày, các bệnh về thận
- Hàm lượng Mangan trong nước thường tạo lớp cặn màu đen đóng bám vào thành và đáy bồn ⇒sẽ gây mùi vị khó chịu
- Thạch tín (Asen) khi bị nhiễm trong nước ⇒ Gây ung thư da và phổi
- Hàm lượng Đồng là hiện tượng ăn mòn trên đường ống và các dụng cụ làm bằng đồng ⇒ gây nhiều bệnh nguy hiểm
- Hàm lượng sắt (H3Fe) tự kết tủa và lắng nên sắt ít tồn tại trong nguồn nước. Đối với nước ngầm, trong điều kiện thiếu khí, sắt thường tồn tại ở dạng ion Fe2+ và hoà tan trong nước. Khi được làm thoáng, sắt hai sẽ chuyển hóa thành sắt ba, xuất hiện kết tủa hydroxyt sắt ba có màu vàng, dễ lắng⇒ có vị tanh, màu vàng, khó sử dụng.


Như phân tích các chất ở trên chúng ta có thể nhận thấy rằng nguồn nước sinh hoạt chúng ta đang sử dụng có thể chứa rất nhiều tạp chất gây hại cho cơ thể. Việc sử dụng nguồn nước như vậy về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, sử dụng 1 thiết bị lọc nước là vô cùng cần thiết ngay thời điểm này.

Không còn là những vật liệu lọc thô sơ như trước, hiện nay các hệ thống lọc nước đều được ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất, vật liệu lọc được sản xuất tốt nhất để tăng cường khả năng xử lý tạp chất trong nước một cách hiệu quả nhất. Như Công nghệ RO, Công nghệ UF, Công nghệ NaNo đc áp dụng vào ngành nước cho hiệu quả cao.

Việc sử dụng hệ thống lọc nước uống không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất mà còn là cách tiết kiệm hiệu quả khi phải sử dụng nước đóng bình hàng ngày với giá cao và chất lượng không đảm bảo. Vì một cuộc sống tốt nhất, hãy sử dụng các hệ thống lọc nước ngay hôm nay.

Đọc thêm thông tin tại đây


CHẤT LƯỢNG MÁY LỌC NƯỚC RO CỦA CAO NAM PHÁT
  • Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước ăn uống 6-1:2010 của BYT gồm 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.
  • Màng lọc RO Filmtec DOW-USA công nghệ lọc hiện đại nhất mà các chuyên gia khuyên dùng .Màng RO này có khả năng loại bỏ 99,99% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Có tem chống giả được in trên máy ,có giấy bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng (không bảo hành lõi lọc )
  • Sản phẩm tại công ty CAO NAM PHÁT được công nhận là top 100 sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng năm 2016
CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Tặng lõi lọc ,chiết khấu phù hợp theo từng đợt khuyến mãi
  • Định kỳ lên lịch nhắc thay lõi lọc để đảm bảo máy vận hành tốt, chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn ,
  • Trong thời gian bảo hành định kỳ 3 tháng sẽ kiểm tra mấy miễn phí 1 lần
  • Luôn luôn có mặt trong vòng 24 tiếng khi khách hàng báo máy.
Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét