Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Giới thiệu kết hợp giữa bộ lọc nước CP3 Nano- UV và cây nóng lạnh

Nếu bạn vừa muốn lắp đặt hệ thống lọc nước sử dụng cho ăn uống, sinh hoạt, vừa muốn có nước nóng lạnh để sử dụng trong gia đình nhưng bạn đang đắn đo về chi phí? Tôi khuyên bạn hãy tham khảo sự kết hợp giữa bộ lọc nước CP3 Nano- UV và cây nóng lạnh của công ty Cao Nam Phát nhé:

Bộ lọc nước CP3 có nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của BYT - Với công nghệ Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay có khả năng làm sạch khuẩn an toàn, hiệu quả. phản ứng nhanh, ​không độc hại, không kích thích, không gây dị ứng, an toàn cho sức khỏe - Có tem chống giả được in trên máy ,có giấy bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng (không bảo hành lõi lọc )

Quy cách : 430 x 150 x 580 (mm) 
Công suất lọc : 70 - 150L/h 
Hệ thống lọc : 
- Sơ lọc BDM 10" : lọc các tạp chất, cặn bả trong nước.
- Lỏi lọc UDF 10" : Khử mùi vị, độc tố 
- Lỏi lọc CTO 10" : Khử màu sắc, độc tố. 
- Lỏi lọc Nano Silver : Lọc và các phân tử bạc ức chế các vi khuẩn trong nước.. 
- Diệt khuẩn: Đèn tia cực tím và lõi lọc Nano 0.02 micro
Lọc nước trực tiếp từ nguồn nước thủy cục hoặc nước giếng đạt quy chuẩn nước sinh hoạt thành nước uống trực tiếp theo quy chuẩn QCVN 01:2009BYT hoặc QCVN 6-1/2010 BYT, thường lắp đặt ở KV nhà bếp . 
Xuất xứ : Thiết bị Đài Loan và USA lắp ráp tại Việt Nam

 - Sản phẩm tại công ty CAO NAM PHÁT được công nhận là top 100 sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng năm 2016

Cây nước nóng lạnh có nhiều loại khác nhau với tính năng khác nhau, nhưng nhìn chung đều có thiết kế dạng hình trụ chữ nhật nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng. Thiết kế 2 khoang với khoang phía trên là khoang chứa nước, khoang dưới là khoang lạnh hoặc khử trùng rất tiện lợi. Phía dưới vòi nước là khay hứng nước để không bị rớt nước ra sàn nhà. Sử dụng nước đã qua bộ lọc nước PC3 Nano-UV úp bình cho cây nóng lạnh

Nước được đun nóng: khoang chứa nước nóng sẽ có thanh nhiệt để đun nước. Cùng với đó sẽ có rơ le giúp kiểm soát nhiệt. nghĩa là nếu nhiệt độ nước còn thấp thì rơ le sẽ bật cho dòng điện chạy qua thanh nhiệt để đun nước. Nếu nhiệt độ nước đủ sôi/quá 95oC thì rơ le ngắt thanh đun. Vì vậy, nước bao giờ cũng nằm ở mức 90 – 95oC. Một số cây có thể đun nước tới 98 độ C - 100 độ C.

Làm lạnh nước: khoang chứa nước lạnh có bố trí ống xoắn giúp làm lạnh nước. Về nguyên lý hoạt động làm lạnh của khoang này sẽ gần tương tự hệ thống làm lạnh của tủ lạnh. Nghĩa là hệ thống gồm có dàn ngưng, dàn bay hơi và ống mao, máy nén nhưng được thiết kế đơn giản hơn tủ lạnh rất nhiều. Kích thước của cây nước nóng lạnh nhỏ hơn nên cấu tạo phần này cũng đơn giản để tiết kiệm chi phí.

Sự kết hợp giữa bộ lọc nước CP3 Nano-UV và cây nóng lạnh vừa đạt yêu cầu cung cấp nước uống, nước nóng, nước lạnh với giá cả phù hợp. 

Hãy đến với Cao Nam Phát để được hỗ trợ tư vấn:
HOTLINE: 0785 565 116

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét