Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Các giải pháp về nước sạch tại tỉnh Quảng Bình

Quảng Bình (các tên gọi cũ khu vực này gồm: Lâm Bình, Tiên Bình, Tây Bình, Tân Bình) là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Quảng Bình nằm ở nơi hẹp nhất theo chiều Đông-Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam (40,3 km theo đường ngắn nhất tính từ biên giới Lào ra biển Đông). Tỉnh này giáp Hà Tĩnh về phía bắc với dãy Hoành Sơn là ranh giới tự nhiên; giáp Quảng Trị về phía nam; giáp Biển Đông về phía đông; phía tây là tỉnh Khăm Muộn và tây nam là tỉnh Savannakhet của Lào với dãy Trường Sơn là biên giới tự nhiên.

Nền kinh tế của tỉnh Quảng Bình phát triển trong các ngành nông lâm nghiệp, nuôi trồng đánh bắt thủy sản, khai thác quặng và du lịch bên cạnh sự phát triển là hình thành các doanh nghiệp về sản xuất công nghiệp, chế biến thủy sản...từ sinh hoạt, nước thải và khai thác mạch nước ngầm đồng thời sự khai thác rừng bừa bãi kéo theo các hệ lụy sinh thái.
Bên cạnh theo canh tác truyền thống sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông lâm ngư nghiệp ở một số vùng Quảng Bình đã làm ảnh hưởng một phần lớn đến nước ngầm, nước mặt và đặc biệt là nguồn nước sinh hoạt của người dân, nguồn nước sinh hoạt ở khu vực Quảng Bình đang ngày càng cạn kiệt nguồn nước sạch để sinh hoạt vậy đâu là phương pháp cấp thiết để có nguồn nước sạch cho người dân sử dụng.
Hãy liên hệ ngay CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT để được tư vấn các giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và xã hội. 
Cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết đóng dây chuyền lọc nước đóng chai , đóng bình và dây chuyền làm đá, hệ thống lọc nước cho bệnh viện các cơ sở y tế, nhà xưởng sản xuất kinh doanh, nước uống tinh khiết cho trường học , công nhân, nhà hàng khách sạn, gia đình
Xử lý nước sịnh hoạt tại các hộ gia đình khu dân cư, các xí nghiệp nhà máy, xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét