Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín tại Huế


 Tại sao hệ thống lọc công nghiệp RO được ứng dụng nhiều trong sản xuất, sinh hoạt như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!!!

Nhằm cải thiện chất lượng nguồn nước, tiết kiệm chi phí doanh nghiệp một cách hợp lý, giúp người lao động an tâm hơn về chính chất lượng nước được sử dụng hàng ngày. Công Ty CP TM DV KT CAO NAM PHÁT đã đưa ra thị trường hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn giải quyết bài toán nước sạch cho các doanh nghiệp kinh doanh, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn giúp các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất chủ động trong các hoạt động vận hành máy móc, xử lý dây chuyền sản xuất

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?


Sử dụng công nghệ lọc nước ro với nguyên tắc thẩm thấu ngược (reverse osmosis), hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp này khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác, chúng sẽ loại bỏ đến 99%  các tạp chất, vi khuẩn, hóa chất có trong nước. Nước qua màng lọc RO sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


Chức năng hệ thống RO

Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ RO, chuyên dùng để lọc nước đóng chai, đóng bình với công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Công nghệ RO đã được dùng từ những năm 50 của thế kỷ trước cho việc lọc nước cho các phi hành gia vũ trụ đã có mặt tại Việt Nam và được Việt An nhập khẩu, phân phối toàn quốc.
Với thiết kế vô cùng thông minh cấp lọc kim loại nặng ngăn chặn được phần lớn các chất cặn bẩn có trong các loại nước có độ ô nhiễm cao. Nhằm bảo vệ, kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả sử dụng cho hệ thống các cấp lọc tiếp theo của hệ thống lọc nước tinh khiết.
Với công nghệ vật liệu lọc tiên tiến với ba cấp lọc trong một sản phẩm:
·         Lớp lọc thô
·         Trao đổi cation
·         Lọc RO

Giúp loại bỏ được tới 99% các chất cặn bẩn có hại trong nước đem lại nguồn nước nguyên liệu đầu vào đảm bảo cho màng ro.
Hệ thống bơm Đầu nguồn: Có tác dụng tạo áp lực đưa nước chảy qua hệ thống lọc thô, xục rửa vật liệu lọc và hoàn nguyên.
Hệ thống Tiền lọc: Giúp cho người vận hành biết được thời gian phải rửa lọc, kiểm tra an toàn của toàn bộ dây chuyền lọc nước.
Hệ thống lọc kim loại nặng: Dùng vật liêu thạch anh và man gan để xử lý cặn bẩn trong nước.
giúp loại bỏ được các chất cặn bẩn, rỉ sét, bùn đất có kích thước 1 Micromet, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các cấp lọc tiếp theo.
Hệ thống lọc khử độc: Dùng than hoạt tính của Hà Lan để khử độc, khử mầu, khử mùi và tạo vị ngọt cho nước.
Hệ thống lọc nước làm mềm: chủ yếu khử đá vôi và magie trong nước, đưa nguồn nước cứng chuyển sang nước mềm để tạo chất lượng nước tốt nhất cho màng lọc ro, bảo vệ màng và làm tăng tuổi thọ của màng.
Hệ thống lọc an toàn: Dùng để bảo vệ màng lọc ro khỏi bị tắc trong trường hợp có vật liệu lọc lọt qua lưới lọc ra ngoài đường ống dẫn.
Hệ thống bơn tăng áp: Tạo áp lực cao nhất để đẩy qua màng lọc ro.
Hệ thống màng ro: Tạo nước tinh khiết đạt chuẩn đóng bình đóng chai theo tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT. Với công nghệ vô cùng tiên tiến của Hoa Kỳ, nước qua hệ thống lọc nước ro đã được kiểm định bởi các tổ chức uy tín quốc tế.
Hệ thống khử trùng nước bằng tia cực tím: Để loại bỏ nhiễm khuẩn trở lại nguồn nước.
Hệ thống ozone: Dùng để khử trùng nước trước khi chiết rót. Hệ thống lọc xác khuẩn: Để loại bổ xác vi khuẩn trong nước

Để được tư vấn về máy lọc nước RO công nghiệphệ thống lọc nước công nghiệpdây chuyền lọc nước tinh khiết ...Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

VPDD: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
CN1: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
CN2: Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong điền,Thừa Thiên Huế
website: http://caonamphat.com/
http://maylocnuocbinhduong.com
http://sieuthilocnuoc.com.vn
Email: xulynuoc.caonamphat@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét