Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Mùi vị của nước máy có thể nguy hại đến sức khỏe


Sử dụng nước máy trong sinh hoạt hằng ngày, vậy bạn đã biết mùi của nước máy sinh hoạt có ý nghĩa gì chưa? Mùi vị của nước máy có thể đem đến sự khó chịu, nhưng bạn không cần quá lo lắng về nguy cơ sức khỏe.

Có bao giờ bạn để ý nước chảy ra từ vòi cũng có mùi vị? Có thể nó đến từ vòi nước ngay trong nhà bạn, hoặc là khi đặt chân đến một địa điểm du lịch mới. Trong thực tế, mùi vị của nước máy là đặc trưng theo từng địa phương khác nhau.

Đôi khi, bạn sẽ lo lắng rằng nước có mùi vị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết hầu hết các mùi vị thông thường mà bạn cảm nhận được từ nước máy là phổ biến và an toàn. Thậm chí, những tác nhân gây hại lớn đến từ nguồn nước còn không có mùi vị mạnh mẽ như asen, natri, virus… Nước nhiễm chì là cực kỳ độc nhưng cũng không có mùi vị rõ ràng.

Lọc nước máy sinh hoạt bằng công cụ gì?

Ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược tiến bộ nhất hiện nay Cao Nam Phát đã cho ra đời dòng máy lọc nước loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, chất hóa học dùng để diệt khuẩn trong nước máy để có thể uống trực tiếp bảo vệ sức  khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước hoạt động dựa trên hệ thống lõi lọc và màng lọc thẩm thấu ngược RO siêu nhỏ chỉ 0.0001micron giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn nước lại ở nước máy như Flour, chlorine, Arsenic hay các hợp chất hóa học khác, chỉ cho nước tinh khiết đi qua.


Máy lọc nước thông minh hiện nay không chỉ loại sạch tạp chất mà còn bổ sung lõi lọc số 6,7,8,9 cung cấp các khoáng chất tốt cho sức khỏe, làm mềm nước để cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, vị cũng ngon ngọt dễ uống hơn.


Lọc nước máy sinh hoạt là điều bắt buộc khi bạn muốn uống nước. Ngoài ra nếu nhà bạn chỉ có nước giếng khoan, nước mưa bạn có thể sử dụng dòng máy lọc nước RO để lọc nước sạch uống trực tiếp. Độ tinh khiết của nước là không thay đổi bạn hoàn toàn yên tâm.



Bạn quan tâm về các dòng máy lọc nước đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay vui lòng truy cập caonamphat.com để chọn máy lọc nước giá tốt nhất.

HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét