Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

BỘ LỌC NƯỚC SINH HOẠT GIA ĐÌNH TẠI HUẾ

Nguy cơ bị nhiễm các bệnh nguy hiểm ngày càng tăng cao do sử dụng nguồn nước ô nhiễm là chủ yếu. Ngoài chiếc máy lọc nước cung cấp nước uống trực tiếp cho bạn nguồn nước sạch hơn, tinh khiết hơn thì trong sinh hoạt sẽ có bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp. Vậy bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

Bộ lọc sinh hoạt 3 cấp lọc ngăn chặn các chất lơ lửng trong nước, hấp thụ các chất hữu cơ, loại bỏ mùi hôi, hóa chất độc hại tồn dư trong nước như chlorine, thuốc trừ sâu, chất thải công nghiệp...và 1 số kim loại nặng. Nước sau khi qua hệ thống lọc vượt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của BYT an toàn trong sinh hoạt gia đình, vật nuôi, cây trồng và chống đóng cặn cho hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, giúp giặt quần áo sạch hơn với ít xà bông hơn. Phải đun sôi trước khi uống vì hệ thống chưa có lọc khuẩn.



Cấp lọc 1: lõi PP 5 micron, lọc các chất lơ lửng, rỉ sét, không tan trong nước. Thời gian sử dụng  khoảng 4-6 tháng.

Cấp lọc 2 : lõi than hoạt tính UDF dạng hạt, hấp thụ các chất hữu cơ, loại bỏ mùi hôi, hóa chất độc hại tồn dư trong nước như chlorine, thuốc trừ sâu, chất thải công nghiệp...và 1 số kim loại nặng. Thời gian sử dụng khoảng 6 tháng.

Cấp lọc số 3 (CTO) cũng là dạng than hoạt tính nhưng nó có tác hiệu hiệu quả trong việc loại bỏ 100% các chất độc hại, hóa chất công nghiệp, thuốc trừ sâu, dioxin,… có kích thước 1 micron.

Bộ lọc này có thể dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Có thể lắp ngay dưới lavabo, hay lắp đặt ngay sau bồn chứa nước, hoặc cũng có thể lắp trước đường nước cấp vào máy giặt để quần áo trắng sáng và sạch sẽ hơn.

Công ty máy lọc nước CAO NAM PHÁT tự hào khi có đủ các điều kiện trên và cam kết tất cả sản phẩm của Cao Nam Phát đều là hàng nhập khẩu. Chúng tôi có tiêu chí “CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN” nên Quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao cấp và trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp khi mua sắm tại Công ty máy lọc nước Cao Nam Phát.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét