Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Giải pháp cho nhu cầu sử dụng nước với công suất lớn ở các xí nghiệp, trường học,...

Đối với những nơi cần dùng máy lọc nước RO công suất lớn như trường học, bệnh viện thì ngoài việc chú ý tới chọn dòng máy lọc nước phù hợp người dùng cũng cần chọn mua máy lọc nước tại các địa điểm tin cậy, vừa cam đoan máy lọc nước dùng chất lượng mà còn đảm bảo tiết kiệm tiền bạc tối đa trong quá trình sử dụng. Vì vậy, hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn là giải pháp hiệu quả để cung cấp nguồn nước uống đảm bảo an toàn .

Mua máy lọc nước RO công suất lớn theo nhu cầu

Hầu hết những người dùng dùng máy lọc nước RO công suất lớn đều là những khu vực cần dùng nguồn nước sinh hoạt nhiều như trường học, bệnh viện, chung cư, khách sạn, nhà hàng……



Tuy vậy để mua máy lọc nước RO phù hợp dùng với những khu vực này thì người mua cũng cần phải chắc chắn cung ứng nguồn nước thích hợp cho máy lọc nước, đáp ứng được các nhu cầu ăn uống mà không cần phải đun nấu.

Quan trọng hơn là dòng máy lọc nước RO công suất lớn này không chỉ tự tin lọc sạch các chất bẩn, cặn và chất độc hại có trong nước mà còn cần có công nghệ tạo khoáng để cung ứng đủ khoáng chất cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe.



Ưu điểm của máy lc nưc RO công nghip 

- Máy lọc nước RO công nghiệp có tính năng lọc nước, với đầu ra là nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm khuẩn và các tạp chất độc hại, nhưng sau khi lọc qua công nghệ lọc nước RO thì sẽ tạo ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

- Công nghệ lọc nước RO có tính năng tạo kiềm cho nước, từ đó giúp trung hòa axit dư thừa có trong cơ thể. Máy lọc nước công nghệ RO còn giúp ổn định lại vị ngọt trong nước, khiến nước ngọt tự nhiên.

- Trong quá trình lọc nước, máy lọc nước công nghiệp RO thông minh còn có khả năng tự động sục rửa màng lọc, giúp tăng tuổi thọ cho các lõi lọc.

- Khi bình chứa thiếu nước hoặc đã đầy nước lọc thì máy lọc nước RO sẽ tự động ngắt hệ thống lọc.

- Nước được lọc qua công nghệ lọc nước RO hoàn toàn tinh khiết nên đã làm mất đi một số khoáng chất có lợi cho cơ thể, Vì vậy máy lọc nước RO đã được lắp thêm các lõi tạo khoáng để bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

- Máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn: 1000 lít/giờ, 2500 lít/giờ, 3000 lít/giờ,….giúp lọc được nước nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.


Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NA

M PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét