Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Kham phá lợi ích khi sử dụng máy lọc nước hằng ngày


Máy lc nưc gia đình là một trong những đồ gia dụng hữu ích nhất hiện nay. Không những đa dạng dung tích, kiểu dáng, mẫu mã, các sản phẩm này còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Nguy cơ bệnh tật và những con số biết nói

Nước ăn uống , sinh hoạt của hàng trăm triệu người đã bị nhiễm bẩn và ô nhiễm hóa chất do việc quản lý nước thải đô thị, nước thải công nghiệp và nông nghiệp không phù hợp.

Ước tính có khoảng 842 000 người chết mỗi năm vì tiêu chảy do không đảm bảo an toàn nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường và vệ sinh tay. 361 000 trẻ em dưới 5 tuổi chết mỗi năm có thể tránh được nếu các yếu tố nguy cơ ô nhiễm nước được giải quyết. Ở những nơi thiếu nước sạch, mọi người thường không rửa tay, do đó làm tăng thêm khả năng tiêu chảy và các bệnh khác.



Tiêu chảy là bệnh được biết đến rộng rãi nhất liên quan đến thực phẩm và nước bị ô nhiễm nhưng có những mối nguy hiểm khác. Gần 240 triệu người bị nhiễm bệnh sán máng – một bệnh cấp tính và mãn tính do ký sinh trùng có trong nước bị ô nhiễm.

Lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước mang lại

Lợi ích 1: Máy lọc nước gia đình công nghệ lọc RO loại bỏ các amip, asen, các ion kim loại và các tạp chất trong nước cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Trong bối cảnh nguồn nước đang bị ô nhiễm thì việc sử dụng hệ thống lọc loại bỏ các tạp chất vi khuẩn, ngăn ngừa các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn và người thân yên tâm hơn khi sử dụng.

Lợi ích 2: Giảm thiểu nguy cơ gây bệnh trong cơ thể. Nhờ hiệu quả lọc được amip, asen, các ion kim loại và các tạp chất trong nước nên việc sử dụng máy lọc nước giúp ngăn ngừa, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh trong cơ thể như: tiêu chảy, các bệnh về tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ gây ung thư trực tràng, ung thư bàng quang, các bệnh liên quan đến thận, đường tiết niệu….



Lợi ích 3: Thanh lọc cơ thể, duy trì chức năng của nội tạng. Cùng với các chức năng của các bộ phận trong cơ thể thì việc uống đủ 2 lít nước sạch mỗi ngày sẽ giúp Cơ thể sẽ chuyên chở đầy đủ ôxy, chất dinh dưỡng nuôi tế bào, Chuyển hóa thực phẩm thành các năng lượng cần thiết cho cơ thể, Giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng, Loại bỏ các độc tố, chất thừa ra khỏi cơ thể. Làm đẹp da. Nước giúp cải thiện lưu thông máu, giữ lại độ ẩm khiến da sáng, căng mịn, hạn chế các nếp nhăn và các bệnh về da. Việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể nuôi dưỡng làn da, có thể chữa được các vết da khô, nứt, dưỡng ẩm cho da.

Lợi ích 4: Nước qua máy lọc nước RO giúp cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể, nước được hoạt hóa, chia thành các phân tử nhỏ hơn giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.

Lợi ích 5: Tiết kiệm chi phí. Thay vì sử dụng nước uống đóng chai tốn kém chi phí thì việc lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước RO cho chất lượng nước sau lọc tương tự như nước uống đóng chai sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc sử dụng nước hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm máy lọc nước Karofi đã được cấp chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai nên bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí
Hotline: 0931.775.112
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét