Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

GIẢI PHÁP MÁY LỌC NƯỚC DÀNH CHO TRƯỜNG HỌC

Tại rất nhiều cơ quan, trường học, nhà xưởng... nguồn nước sử dụng không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Để có nguồn nước uống sạch tinh khiết thì sử dụng máy lọc nước là lựa chọn chính xác nhất. 

Trước tình trạng nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng thì trang bị một chiếc máy lọc nước tại nhà, trường học, nhà xưởng là rất cần thiết. Tuy nhiên, khác với lắp đặt máy lọc nước tại nhà, việc lắp đặt máy lọc nước tại trường học hay nhà xưởng sẽ phức tạp hơn. 

Là nới có tới vài trăm người cho nên việc lựa chọn đúng máy lọc nước là rất quan trọng. Bạn không thể chọn máy lọc nước có công suất 10 – 15l/h được mà cần chọn máy có công suất cao hơn, có thể tới vài chục lít/h. Bởi chỉ có công suất lọc lớn mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của học sinh, người lao động. Chính vì thế, với những nơi đông người bạn nên lựa chọn. Máy lọc nước công suất hơn (máy lọc nước bán công nghiệp). 

Có nên lựa chọn máy lọc nước dùng cho trường học không?

Qua khảo sát một số mẫu nước uống tại một số trường tiểu học, mầm non, trung học, cấp 3,…, kết quả thu được cho thấy nguồn nước uống và sử dụng để nấu ăn tại nhà bếp của một số trường học hầu như đều bị nhiễm sắt, mangan và nhiễm vi sinh, vi khuẩn đường ruột Coliforms. Điều này khiến rất nhiều bậc phụ huynh, giáo viên cùng các cơ quan y tế lo ngại về an toàn sức khỏe của trẻ và vấn nạn bùng phát các dịch bệnh tiêu chảy hay vấn đề rối loạn đường ruột ở trẻ em. 

Đứng trước tình hình đó, lựa chọn máy lọc nước dùng cho trường học chính là giải pháp giúp giải quyết bài toán cung cấp nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, giáo viên tại các trường mầm non, tiểu học, trung học, cấp 3,… 

Hệ thống máy lọc nước RO dùng cho trường học có thể đảm bảo loại bỏ được các chất cặn bẩn, vi khuẩn gây bệnh, các chất gây hại, kim loại nặng, các chất độc hại có trong nước. 
Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? 

Sử dụng công nghệ lọc nước ro với nguyên tắc thẩm thấu ngược (reverse osmosis), hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp này khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác, chúng sẽ loại bỏ đến 99% các tạp chất, vi khuẩn, hóa chất có trong nước. Nước qua màng lọc RO sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO 


- Hệ thống lọc nước sử dụng hệ thống thẩm thấu ngược RO sẽ giúp tiết kiệm được chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình mua sẵn ngoài thị trường. Ngoài ra nó còn giúp cho việc tiết kiệm được diện tích lưu trữ nước đóng bình. Đối với các các doanh nghiệp, cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện... những nơi có số lượng người rất lớn việc lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO là điều nên làm.

- Khả năng lọc hoàn hảo: Hệ thống lọc nước RO có khả năng lọc vượt trội so với các công nghệ lọc khác đó là nó có thể lọc hoàn toàn tất cả các nguồn nước không phân biệt đầu vào là từ nước mưa, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước máy… để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất sau khi lọc.

- Nước sau khi lọc bằng hệ thống máy lọc nước RO sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất lao động cho doanh nghiệp.

- Nước sau khi lọc qua màng RO có vị thanh, ngọt, không còn cặn, không tanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng.

- Các đơn vị có hệ thống lọc nước tinh khiết hoàn toàn chủ động trong việc cung cấp nước mà không cần phụ thuộc vào nhà cung cấp nước. 

Để được tư vấn về máy lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết ...Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét