Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp tại Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Ai cũng tự xưng mình là máy lọc nước tốt nhất , đảm bảo an toàn nhất. Điều này khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp. Nhất là việc gặp phải cơ sở bán máy lọc nước không am hiểu kỹ thuật thì việc người tiêu dùng sử dụng phải những thiết bị máy lọc nước kém chất lượng, không phù hợp với nguồn nước là điều không thể tránh khỏi.
Phổ biến nhất là máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano. Mỗi dòng đều có những đặc điểm khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo việc chọn được máy lọc nước đúng nguồn nước: nước máy, nước giếng…




Đây là một trong những loại máy lọc nước ra đời đầu tiên và được khách hàng biết đến khá nhiều. Máy lọc nước RO lọc sạch mọi cặn bẩn và các độc tố gây hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, đồng thời với quá trình lọc, các khoáng chất có lợi trong nước cũng không còn, trở thành một thứ nước trơ, thường bổ sung thêm lõi lọc tạo khoáng cung cấp thêm vi chất bổ sung cho cơ thể.
máy lọc nước RO được khuyến cáo sử dụng cho nguồn nước máy, với khả năng khử khoáng tốt, máy lọc nước RO thích hợp hơn cho các nguồn nước nhiễm mặn, lợ.
Sản phẩm máy lọc nước RO công ty Cao Nam Phát có ưu điểm vượt trội với vi mạch điều khiển hoàn toàn tự lọc nước, tự sục rửa màng RO, có đèn báo theo dõi nồng độ các chất kim loại trong nước , Tự báo khi nguồn nước đầu máy yếu với ba chức năng trên các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng .Sản phẩm của NAPHAPRO được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay như bình áp siêu bền, Bơm vận hành êm ái, van điện từ KDS tự động, với màng lọc RO được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.



2. Máy lọc nước Nano: 

Đây là một công nghệ lọc nước hiện đại, đang rất được ưa chuộng vì có nhiều ưu việt so với những loại máy lọc nước truyền thống trên. Máy lọc nước Nano không chỉ lọc được những chất bẩn, những tác nhân gây bệnh có trong nước mà còn có khả năng giữ lại toàn bộ khoáng chất có lợi ở trong nước, cho nguồn nước trong sạch tinh khiết, vị ngon dễ uống, tăng cường sức đề kháng.
Máy lọc nước Nano phù hợp với nguồn nước máy, nước giếng khoan, giếng khơi đã qua xử lý (qua bể lọc nước giếng khoan, thiết bị lọc nước giếng khoan), nguồn nước mưa .
Giữa hàng trăm sản phẩm máy lọc nước đa dạng trên thị trường, bộ lọc nước CP3NaNo-UV của công ty Cao Nam Phát được đánh giá là phù hợp với nguồn nước Việt Nam, lọt vào top 100 sản phẩm tốt nhất thị trường năm 2016, có tác dụng lọc sạch mọi chất cặn bẩn và kim loại nặng, độc tố gây hại cho sức khỏe. Đồng thời có khả năng giữ khoáng và tạo khoáng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 
Lọc nước trực tiếp từ nguồn nước thủy cục hoặc nước giếng đạt quy chuẩn nước sinh hoạt thành nước uống trực đạt QCVN 01:2009 BYT hoặc 6-1/2010 BYT.




Lựa chọn đúng loại máy lọc nước phù hợp

Hãy liên hệ đến những chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước để được tư vấn kỹ hơn nhé!
Công ty Cao Nam Phát luôn đi đầu trong lĩnh vực nước uống, máy lọc nước, sản phẩm tại chúng tôi đạt top 100 sản phẩm tốt nhất năm 2016. Liên hệ để được tư vấn miễn phí:





HOTLINE: 0785 565 116

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét