Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHỆ RO DÙNG CHO SẢN XUẤT KHĂN LẠNH

Không khó để bạn nhận ra sự hiện diện của những chiếc khăn lạnh (hay còn gọi là khăn ướt) ở các nhà hàng, quán ăn hay quán cà phê. Song bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn e ngại về quy trình sản xuất khăn lạnh liệu có thực sự an toàn vệ sinh hay không? Trong quy trình sản xuất khăn lạnh, khâu quan trọng nhất là sử dụng nguồn nước để làm ướt khăn. Nước dùng cho sản xuất khăn lạnh đòi hỏi có tiêu chuẩn sạch, tinh khiết, không nhiễm khuẩn… khăn ướt mà nước tinh khiết pha trộn hương không đảm bảo sẽ gây ố màu khăn, mùi của khăn. Khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Chỉ có nước sạch mới có thể làm khăn không bị hỏng trong thời gian bảo quản. Đồng thời không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.



Trước yêu cầu khắt khe về chất lượng nước dùng sản xuất khăn thì giải pháp sử dụng hệ thống lọc nước RO là tốt nhất. Việc lắp đặt máy lọc nước RO  sẽ mang lại những lợi ích sau đây:

Thứ nhất: Nước ra có tiêu chuẩn nước đóng chai, nước uống. Máy lọc nước công nghệ RO có hệ thống lọc thông minh với màng RO loại bỏ vi khuẩn, virus,..Với chất lượng nước đạt độ tinh khiết cao. Chúng hoàn toàn có thể sử dụng cho hoạt động sản xuất khăn ướt với một chi phí hợp lý.

Thứ 2: Máy lọc nước RO là sự hoàn thiện dây chuyền sản xuất khăn lạnh hiện đại. Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển mạnh, sự cạnh tranh diễn ra mạnh mẽ. Doanh nghiệp nào có sự đầu tư về công nghệ thì đồng nghĩa sức cạnh tranh về sản phẩm tốt hơn. Đối với đơn vị sản xuất khăn lạnh thì máy lọc nước RO giúp cho ra sản phẩm an toàn. Nước có trong khăn giữ ẩm có độ tinh khiết, không nhiễm khuẩn an toàn cho người dùng.



Công ty Cổ phần TM-DV-KT Cao Nam Phát là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy lọc nước RO công nghiệp và gia đình, xử lý nước giếng khoan, xử lý nước thải và các dịch vụ ngành nước.
- Cam kết chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống theo chỉ tiêu (5 chỉ tiêu vi sinh theo quy chuẩn QCVN 6/1-2010/BYT và 13 chỉ tiêu hóa lý theo quy chuẩn QCVN01:2009/BYT )
- Cao Nam Phát là nhà phân phối trực tiếp các thiết bị, linh kiện máy lọc nước nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.
- Trong suốt thời gian bảo hành, theo định kì Quý khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật đến bảo dưỡng, súc xả hệ thống, ứng cứu sự cố, theo dõi và dự báo về an toàn thông số kỹ thuật của các máy, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo độ bền sử dụng.
- Hệ thống lọc nước được thiết kế theo yêu cầu đa dạng của Khách hàng.
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm.
- Sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã được tin dùng bởi nhiều đối tác lớn: Công ty Dệt May Sơn Hà Huế, Nông Trường Việt Trung Quảng Bình, Điện Gia Lai Huế, Năng lượng mặt trời Điền Lộc Huế,…
- Năm 2016, công ty chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng.
Để được tư vấn về máy lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết ...Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

HOTLINE: 0785.565.116 – 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

VPDD: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
CN1: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
CN2: Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong điền,Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét