Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Thay thế vật liệu lọc nước tại Đà Nẵng

TP. Đà Nẵng đang phải đối đầu với nhiều thách thức môi trường, trong đó vấn đề nhức nhối nhất là việc xử lí nước thải khu công nghiệp. Hệ thống xử lý nước thải xuống cấp trong khi tốc độ xây dựng và phát triển các khu công nghiệp quá nhanh dẫn đến tình trạng nước thải bị xả trực tiếp ra hệ thống kênh mương, sông, biển gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cảnh quan môi trường sống và sự phát triển bền vững của thành phố.














Hiện nay,nguồn nước dùng trong sinh hoạt, ăn uống, chăn nuôi, sản xuất…chủ yếu được khai thác từ nguồn nước ngầm (nước giếng khoan) nước bề mặt (ao, hồ, sông suối…).Ngoài các thành phố lớn có nước máy để sử dụng còn lại đa phần ở các khu vực chưa có điều kiện người dân tự khoan giếng , đào giếng để có nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, các loại vật liệu lọc, hóa chất đang là lựa chọn hàng đầu của các phương pháp xử lý nước.


Công dụng chính của các lớp vật liệu như sau: Vật liệu lọc nước giếng khoan giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như Fe,Mn,As..., loại bỏ các tạp chất gây màu và gây mùi cho nước, giúp nguồn nước trong hơn và sạch hơn .Vật liệu lọc nước giếng khoan không chỉ xử lý được những tạp chất mà nó còn có khả năng loại bỏ các độc tố gây hại mà còn có khả năng xử lý những chất hữu cơ tồn dư trong nước mà cát lọc thông thường không có khả năng xử lý 





Sau một thời gian sử dụng các vật liệu trải qua quá trình hao mòn và mất chức năng lọc của nó vì thế chúng ta cần phải thay thế, để đảm bảo nguồn nước cho sinh hoạt đạt chất lượng tốt nhất, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Quý khách đang có nhu cầu thay thế, sử dụng vật liệu để xử lý nước giếng khoan hay lọc nước hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí: HOTLINE: 0785 565 116

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp 
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét